THẢM CỎ NHÂN TẠO RẺ BỀN ĐẸP

Bạn đang tìm mua thảm cỏ nhân tạo Rẻ Bền Đẹp từ một đơn vị uy tín. Bạn đang phân vân giữa hàng chục mẫu cỏ trên thị trường.   

   Chúc mừng bạn đã tìm đến đúng chỗ!

   Đại Thịnh Phát chính là đơn vị để bạn An Tâm – Trao gửi Niềm Tin. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

   Hãy liên hệ với Đại Thịnh Phát qua số điện thoại 0968.924242 để được tư vấn một cách tốt nhất.

Giá thảm cỏ nhân tạo là bao nhiêu?

   “Giá cỏ nhân tạo sân vườn” là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên google trong thời gian qua. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cùng với Đại Thịnh Phát tìm hiểu các thông số quyết định đến giá thảm cỏ nhân tạo.

  • Chất lượng nhựa:  Có thể được sản xuất từ nhựa nguyên sinh hoặc nhựa tái chế.
  • Chiều cao sợi cỏ: Chiều cao sợi cỏ được tính từ mặt trên lớp đế lên tới ngọn cỏ.
  • Khoảng cách: Khoảng cách giữa 2 dòng cỏ. Khoảng cách càng nhỏ thì cỏ càng dày và mềm.
  • Số mũi khâu/md: Là số mũi kim được dệt trên 1 hàng cỏ theo một mét dài.
  • Số mũi khâu/m2: Số mũi khâu trên một mét vuông. Số mũi khâu càng cao thì thì mật độ cỏ càng dày, làm tăng tính bền và cảm giác tự nhiên hơn.
  • Dtex: Là đơn vị tính trong ngành dệt, được xác định bằng trọng lượng (gram) của 10,000 m cụm cỏ nhân tạo.
  • Lớp đế: Sản phẩm cỏ thường sẽ có 2 – 4 lớp đế để củng cố và bảo vệ sợi cỏ.
Dịch vụ Đại Thịnh Phát đang cung cấp

   Nếu quá nhiều các thông số trên làm bạn đau đầu, đừng quá lo lắng. Hãy liên lạc qua số điện thoại hoạt động 24/7: 0968.924242, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất.

   Công ty Đại Thịnh Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu cỏ khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu từ sân vườn cá nhân đến các dự án lớn.

>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn

Ưu điểm khi lựa chọn Đại Thịnh Phát

   Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào cung cấp cỏ nhân tạo, hãy tham khảo những lợi ích khi lựa chọn Đại Thịnh Phát:

  • Đại Thịnh Phát là đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam của hãng cỏ lớn nhất thế giới CCGrass. Đến với Đại Thịnh Phát, bạn có cơ hội sử cỏ nhân tạo chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với giá vô cùng phải chăng.
  • Cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, thông số, độ dày của cỏ nhân tạo sân vườn. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu cụ thể.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm (tùy vào từng loại cỏ)
  • Tư vấn, hỗ trợ tận tình khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng. 
  • Với vị thế là một trong những nhà cung cấp cỏ lớn và uy tín hàng đầu, Đại Thịnh Phát luôn có sẵn lượng hàng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của đại lý, mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Thảm cỏ nhân tạo nào đang được ưa chuộng?

Cỏ nhân tạo DTP30C02 là dòng sản phẩm cỏ chất lượng khá tốt. Phù hợp để trải sân chơi ngoài trời, trường mầm non, khu resort, công viên, quảng trường...Có khả năng chống UV nên không bị bạc màu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và môi trường. Thời gian sử dụng 4-5 năm.
Cỏ nhân tạo DTP30C03 được sản xuất bởi CCGrass, thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực cỏ nhân tạo. Sợi cỏ cao cấp có những đặc điểm nổi bật: khả năng kháng UV tốt nên rất bền màu khi sử dụng ngoài trời. Thảm cỏ nhân tạo DTP30C03 phù hợp với các dự án có yêu cầu cao về thẩm mỹ, chất lượng. Cỏ có thời gian khai thác sử dụng trên 5 năm.  
Cỏ nhân tạo DTP03 là dòng cỏ chính hãng CCGrass, phân khúc cao cấp. Sản phẩm được dùng cho sân golf, trải sảnh các vị trí sang trọng, cần sự bền bỉ. Sản phẩm phù hợp trong nhà - ngoài trời, đặc biệt có thể dùng trên các du thuyền ở môi trường nắng gắt, hơi muối biển, tuổi thọ lên tới hơn 7 năm.
Cỏ nhân tạo DTP04 là dòng cỏ chính hãng AVG, phân khúc cao. Sản phẩm phù hợp trong nhà - ngoài trời lên tới hơn 5 năm. Ưu điểm nổi trội: Màu sắc tự nhiên, chất lượng và thẩm mỹ cao Phù hợp với các dự án sân golf cao cấp, tàu du lịch 3 sao trở lên, trang trí
Cỏ nhân tạo DTP30V05 Là dòng cỏ cao cấp của Đại Thịnh Phát. Sản phẩm được sản xuất bởi AVG, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về lĩnh vực cỏ nhân tạo. Sợi cỏ cao cấp có những đặc điểm nổi bật: khả năng kháng UV tốt nên rất bền màu khi sử dụng ngoài trời.  

Thảm cỏ nhân tạo sân vườn của hãng CCGrass có gì nổi bật?

Thảm cỏ nhân tạo CCGrass có gì nổi bật
Thảm cỏ nhân tạo CCGrass có gì nổi bật
  • Thảm cỏ nhân tạo sân vườn của CCGrass được thiết kế với màu sắc tươi sáng, làm tăng giá trị thẩm mỹ của khu vực sân vườn, sân chơi, hay khu vực thể thao. Sản phẩm chạm vào giống y hệt cỏ tự nhiên, tạo cảm giác chân thực như ở một không gian vườn xanh mát, gần gũi mà không cần tốn nhiều công sức chăm sóc.
  • Với cấu trúc mặt cỏ dày dặn và mềm mại. Thảm cỏ nhân tạo CCGrass có thể hỗ trợ giảm nguy cơ chấn thương lên đến 98%, hỗ trợ bảo vệ khớp và cơ bắp khi có các hoạt động vui chơi, thể thao trên bề mặt thảm.
  • Sợi cỏ của CCGrass được làm từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo chất lượng cao và độ bền vượt trội hơn cỏ nhựa tái chế. Với khả năng chống mài mòn và chịu lực tốt, thảm cỏ có thể duy trì được trạng thái tốt nhất trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay thế.
  • Khả năng kháng tia UV của thảm cỏ nhân tạo CCGrass giúp sản phẩm không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời, duy trì màu sắc tươi mới và tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng. Điều này rất quan trọng đối với những cỏ nhân tạo sân vườn khu vực ngoài trời.
  • Sản phẩm không chứa kim loại nặng và các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già.
  • Thảm cỏ nhân tạo CCGrass dễ dàng lắp đặt trên nhiều bề mặt khác nhau, từ bê tông đến đất. Không cần phải tưới nước, cắt cỏ hay bón phân, chỉ cần vệ sinh định kỳ để giữ cho thảm luôn sạch sẽ và đẹp mắt.

>> Xem thêm: Quy trình thi công vườn cỏ nhân tạo

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH THẢM CỎ NHÂN TẠO TIÊU BIỂU:

Thảm cỏ nhân tạo trải công viên Kinh Bắc – Bắc Ninh

Thảm cỏ nhân tạo cho resort Ba Vì

Cỏ nhân tạo trải quảng trường huyện Đồng Hỷ – Thái Nguyên

Cỏ nhân tạo cho trường mầm non Minh Trí – Sóc Sơn

Cỏ nhân tạo cho sân chơi Golder River – Hồ Chí Minh

Cỏ nhân tạo cho khu vui chơi ngoài trời khu đô thị Vin Ocean Park

Cỏ nhân tạo cho trường mầm non

Cỏ nhân tạo cho trường mầm non Vinsmart

Cỏ nhân tạo trải khu vui chơi trẻ em

Cỏ nhân tạo sắc màu – Vin Wonder Ocean Park 2

 Bạn đang quan tâm đến thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn hay cỏ nhân tạo golf, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được báo giá tốt nhất.

   Công ty cổ phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Đại Thịnh Phát 

   Địa chỉ: Tòa nhà Gemek Tower 1, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

  Hotline: 0968.92.42.42 

   Khách hàng phản hồi về chúng tôi:

ANH ĐỨC – HÀ NỘI   Tôi biết đến công ty Đại Thịnh Phát là một công ty lớn, uy tín chuyên cung cấp thảm cỏ nhân tạo chất lượng cao. Sau quá trình tìm hiểu, tôi đã quyết định lựa thảm cỏ nhân tạo của Đại Thịnh Phát cho hệ thống trường mầm non của chúng tôi. Sau 4 năm sử dụng thảm cỏ mà công ty cung cấp còn rất đẹp, màu sắc vẫn tươi, sợi cỏ vẫn dai chắc, không có dấu hiệu bị mục hay đứt sợi như những nơi khác. Sau này nếu có thay mới, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của công ty.

CHỊ THỦY – ĐẠI LÝ   Tôi chọn Đại Thịnh Phát là đối tác không chỉ vì ở đó bán loại cỏ tốt nhất mà là đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật rất nhiệt tình năng nổ. Các dự án cỏ sân vườn của tôi có đặc thù tương đối gấp nhưng bên Đại Thịnh Phát luôn có sẵn lượng hàng sẵn lớn, giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt thảm cỏ nhân tạo CCGrass mà công ty đang cung cấp rất bền đẹp, chưa có khách hàng nào của tôi lăn tăn về chất lượng khi sử dụng. Chính điều đó đã khiến tôi tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua.

ANH HANH – HẢI PHÒNG   Tôi đã làm với công ty 2 sân bóng tại Hải Phòng, công ty rất chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn, hỗ trợ trong quá trình thi công phần nền hạ rất nhiệt tình đã giúp tôi tiết kiệm chi phí đầu tư. Tinh thần làm việc rất cao, tác phong nhanh nhẹn. Rất hài lòng về Đại Thịnh Phát, sẽ ủng hộ và giới thiệu bạn bè khi có cơ hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *